สมัครแทงบอลออนไลน์ 168 งงในงง! คล็อปป์รับโคตรช็อกซาลาห์เป็นได้ขนาดนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเผยตอนเซ็นสัญญาคว้าโมฮาเหม็ด ซาลาห์มาจากอาแอส โรม่าก็ไม่คิดมาก่อนว่านักเตะจะเล่นได้สุดยอดแบบนี้
“ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าซาลาห์จะโชว์ฟอร์มได้ดีขนาดนี้ ที่โรม่า เขามีเชโก้เป็นหน้าเป้าที่ต้องคอยป้อนบอลให้ แต่กับเรา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”
“เราไม่หวังให้เขายิงได้ถึง 44 ประตู แต่ก็คิดว่าคงสามารถช่วยเราได้เยอะและแน่นอนว่าผมมีความสุขกับเขามาก เรามีดวงเล็กน้อยกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ ขายไม่ออก! ผีปักป้าย”โรโฮ” 25 ลป. แต่ไม่มีทีมไหนสน

แทงขั้นต่ำUFABETWIN ก็มาดิค้าบ!ต้นสังกัดตอบสนองผีตั้งราคาขายเป้าหมายแล้ว

แทงบอลชุดให้ได้เงิน ชอบแนวเถื่อน! ท็อฟฟี่สะกิดตราหมีขอเซ้งต่อ”คอสต้า”